Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 2 tháng 8, 2023

Bộ điều khiển SENECA

 



Bộ điều khiển SENECA S20N1 và S21N1 là giải pháp tiết kiệm chi phí, đơn giản và an toàn để tự động hóa quy trình. Được trang bị mặt trước bằng polycarbonate từ 72x144 mm với 2 màn hình LED số 5 chữ số có độ sáng cao, 7 đèn LED chỉ báo trạng thái và 6 nút thiết lập, S20N1 và S21N1 nhận tín hiệu kỹ thuật số từ tiếp xúc miễn phí phí, Reed, NPN, NAMUR, hiệu ứng Hall và cảm biến quang điện.

SENECA bao gồm: Đầu dò nhiệt độ SENECA, cảm biến SENECA, đại lý SENECA việt nam, bộ điều khiển SENECA, bộ chuyển đổi SENECA, SENECA sensor, SENECA controller,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa, xây dưng, công nghiệp nhẹ.

Bộ điều khiển SENECA được thiết kế để điều khiển các đầu dò đo lường và kích hoạt các van hoặc động cơ để quản lý các quy trình đo lường, lô & pha trộn, làm đầy đủ và tái tạo chất lỏng, theo cách tự động, based on time and precision. Bộ điều khiển lô S20N1 và S21N1 có thể được sử dụng làm đơn vị đo sáng “độc lập” hoặc trạm “tự động thủ công”. Ở chế độ thứ hai này, chúng hoạt động như một bộ điều khiển cục bộ để bù công, tích hợp hoặc dừng các công thức đo sáng được điều khiển từ PLC xa. Tính linh hoạt và dự kiến của phòng hệ thống, định lượng công suất, phát triển công thức, hiệu quả năng lượng của các quy định được kiểm tra giám sát được cải thiện.

Bộ điều khiển SENECA với đầu vào xung đột, màn hình LED và Giao diện Modbus

Bộ điều khiển SENECA S20N1 là bộ điều khiển theo mẻ với mặt trước bằng polycarbonate 72x144 mm bao gồm 2 màn hình số 5 chữ số LED đỏ độ sáng cao, 7 đèn LED chỉ định trạng thái hoạt động, 6 phím để khởi động thiết bị và lệnh chu trình gộp. Thiết bị có 3 đầu vào số điều khiển (khởi động, dừng, đặt lại) và 1 đầu vào biến xung đột cảm biến là tiếp điểm tự do, tiếp điểm sậy, BJT cực thu khe hở NPN/PNP, cảm biến NAMUR, biến cảm biến Ứng dụng Hall hoặc cảm biến quang điện (tần số tối đa 2,2 kHz) . Hai là đầu ra kỹ thuật số rơ le SPDT (5 A, 250 V, tải điện trở). S20N1 có các phiên bản tiêu chuẩn, Ex, IP65.

đại lý SENECA việt nam.

Bộ điều khiển hàng loạt với đầu vào xung đột, Màn hình LED và Giao diện Modbus

Bộ điều khiển SENECA S21N1 là bộ điều khiển theo mẻ với mặt trước bằng polycarbonate 72x144 mm bao gồm 2 màn hình số LED đỏ 5 chữ số độ sáng cao, 7 đèn LED chỉ định trạng thái hoạt động, 6 phím để thiết lập thiết bị và lệnh chu trình gộp. Thiết bị có 3 đầu vào số điều khiển (khởi động, dừng, đặt lại) và 1 đầu vào biến xung đột cảm biến là tiếp điểm tự do, tiếp điểm sậy, BJT cực thu khe hở NPN/PNP, cảm biến NAMUR, biến cảm biến Ứng dụng Hall hoặc cảm biến quang điện (tần số tối đa 2,2 kHz) . Hai là đầu ra kỹ thuật số rơ le SPDT (5 A, 250 V, tải điện trở). S21N1 có các phiên bản tiêu chuẩn, Ex, IP65. Không giống như mẫu S20, S21N1 cũng được trang bị đồng hồ và bộ nhớ flash và nó có thể quản lý quá trình chuyển đổi từ mùa này sang mùa đông và ngược lại.

Để biết thêm thông tin về Đầu dò nhiệt độ SENECA, cảm biến SENECA, đại lý SENECA việt nam, bộ điều khiển SENECA, bộ chuyển đổi SENECA, SENECA sensor, SENECA controller, Cảm biến nhiệt độ SENECA, Bộ điều khiển SENECA việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét